วันที่ 17 สิงหาคม 2566 กองนโยบายและแผนจัดประชุมเชิงปฏิบัติการนำเสนอผลการดำเนินโครงการยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพื่อติดตามประเมินผลการดำเนินโครงการประจำปีที่ได้จัดสรรงบประมาณให้กับคณะ/หน่วยงาน ดังนี้
       1. กลุ่มโครงการตามยุทธศาสตร์ที่ 3 การวิจัยและสร้างนวัตกรรมเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันของคนในท้องถิ่นและประเทศ และกลุ่มโครงการพัฒนา Soft Skill นักศึกษาด้วยกระบวนการวิศวกรสังคม จำนวน 17 โครงการ โดยมี ผศ.ดร.รัฐกรณ์ คิดการ, ผศ.ดร.ณัฐกิตติ์ อินทร์สวรรค์, ผศ.สุธีรา เข็มทอง, ผศ.ดร.สิรินาถ จงกลกลาง และผศ.ดร.ลลิตา ธงภักดี เป็นคณะกรรมการติดตามประเมินผล ณ ห้องประชุมดร.เศาวนิต เศาณานนท์ อาคาร 9 ชั้น 3
       2. กลุ่มโครงการตามยุทธศาสตร์ที่ 5 การพัฒนาระบบบริหารจัดการ ให้มีสมรรถนะสูง มีธรรมาภิบาล และมีความเป็นสากล จำนวน 8 โครงการ โดยมี ดร.ยุทธกร ฤทธิ์ไธสง, ผศ.ดร.สวียา ปรารถนาดี ชาติวิวัฒนาการ, ดร.อาภา สธนเสาวภาคย์ และ ดร.โกสินทร์ ชำนาญพล เป็นคณะกรรมการติดตามประเมินผล ณ ห้องประชุมรัตนเพียร อาคาร 9 ชั้น 2
       ทั้งนี้ ผลการประเมินจากคณะกรรมการฯ และข้อเสนอแนะจากผู้รับผิดชอบโครงการ มหาวิทยาลัยจะได้นำไปใช้ประโยชน์ในการปรับปรุงพัฒนากระบวนการบริหารจัดการ โครงการยุทธศาสตร์และโครงการในลักษณะคล้ายๆ กัน ในปีงบประมาณต่อไป