วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2567 กองนโยบายและแผน ร่วมกับศูนย์ศึกษาและพัฒนาโคราช จัดเวทีรายงานผลการดำเนินโครงการยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 9 เดือน โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.อดิศร เนาวนนท์ อธิการบดี เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุม พร้อมมอบนโยบายและแนวทางการดำเนินงานในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีงบประมาณ ผศ.สุธีรา เข็มทอง รองอธิการบดีฝ่ายแผน งบประมาณ และพัฒนาคุณภาพ นำเสนอผลการดำเนินและผลการเบิกจ่ายงบประมาณโครงการฯ ในภาพรวม รวมถึงแผนการดำเนินกิจกรรมในระยะต่อไป จากนั้นได้มีการแบ่งกลุ่มนำเสนอผลการดำเนินงาน เป็น 2 กลุ่มหลัก ดังนี้
       1) กลุ่มโครงการตามบริบท นโยบายและยุทธศาสตร์ ของมหาวิทยาลัย โดยมีคณะกรรมการติดตามและประเมินผล คือ รศ.ดร.อดิศร เนาวนนท์ ผศ.ดร.สวียา ปรารถนาดี ชาติวิวัฒนาการ อ.ดร.อาภา สธนเสาวภาคย์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกายภาพและสิ่งแวดล้อม และ ดร.โกสินทร์ ชำนาญพล
       2) กลุ่มโครงการพัฒนานวัตกรทางการศึกษา โครงการยกระดับคุณภาพการศึกษาโรงเรียนขนาดเล็ก โครงการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษนักศึกษาและบุคลากร โครงการบริบทตามยุทธศาสตร์ที่ 2 การผลิตและพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา และยุทธศาสตร์ที่ 3 การวิจัยและสร้างนวัตกรรมเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน โดยมีคณะกรรมการติดตามและประเมินผล คือ ผศ.ดร.รัฐกรณ์ คิดการ ผศ.ดร.สิรินาถ จงกลกลาง ผศ.ดร.ลลิตา ธงภักดี และนางสาวพัชรินทร์ พลเยี่ยม
       ทั้งนี้ มีบุคลากรผู้รับผิดชอบโครงการเข้าร่วมประชุมรายงานผลการดำเนินโครงการอย่างครบถ้วน และพบว่าผลการดำเนินงานทั้งในภาพรวม และรายโครงการมีความก้าวหน้า และมีประสิทธิภาพ เป็นไปตามแผนที่กำหนด จึงคาดว่าจะบรรลุเป้าหมายทั้งในด้านผลการดำเนินงาน และการใช้จ่ายงบประมาณตามระยะเวลาที่กำหนดต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น